BÁO GIÁ xây nhà trọn gói tại Hà Nội 2023 - MIỄN PHÍ thiết kế

 Xây nhà trọn gói hiện đang là dịch vụ được nhiều gia chủ dành sự quan tâm trong thời gian gần đây. Song không phải ai cũng nắm rõ về quy trình cũng như chi phí xây nhà trọn gói. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây Nội Thất An Lộc Blogspot sẽ giải đáp tất tần tật về dịch vụ xây nhà trọn gói để giúp quý vị an tâm khi lựa chọn từ nhiều đơn vị khác nhau.

Tham khảo thêm:

Mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc thông dụng, mới nhất

Thiết kế nội thất biệt thự liền kề đẹp, đẳng cấp

Xây nhà trọn gói là gì?

Xây nhà trọn gói (hay còn gọi là chìa khóa trao tay) như đúng tên gọi là loại hình dịch vụ mà chủ đầu tư sẽ giao khoán toàn bộ mọi công việc từ việc lên phương án hồ sơ thiết kế, xin giấy phép xây dựng, thi công phần thô, thi công phần hoàn thiện cho nhà thầu.

Theo đó, nhà thầu sẽ chịu trách nhiệm tất cả các khâu trong quá trình xây dựng đến khi bàn giao công trình cho chủ nhà. Điều này giúp chủ nhà không phải khó khăn trong việc lên ý tưởng thiết kế hay mất thời gian cho các giấy tờ, thủ tục pháp lý liên quan cũng như giám sát thi công đảm bảo nguyên vật liệu không bị thiếu hụt và hoàn thành đúng thời gian.


Cụ thể, dịch vụ thi công và hoàn thiện nhà trọn gói bao gồm các hạng mục sau:

  • Gia cố nền đất sử dụng xây dựng nhà
  • Móng nhà
  • Xây thô
  • Điện nước
  • Trát tường trong và ngoài
  • Hoàn thiện nhà, bao gồm: Ốp lát sàn, tường cầu thang, ban công cửa, vách mặt tiền sơn bả, mặt tiền, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện, tường bao và cổng (nếu có), dọn vệ sinh công nghiệp…
  • Nội thất

Lưu ý, tất cả hạng mục trên chỉ mang tính chất tương đối. Trước khi ký kết hợp đồng, chủ đầu tư và công ty xây dựng sẽ thống nhất thật rõ ràng về: số lượng, chủng loại, thương hiệu, giá thành của sản phẩm,... Nhằm mang đến công trình với chất lượng tối ưu nhất khi bàn giao.

Xây nhà trọn gói đem lại lợi ích gì?

Tiết kiệm thời gian

Trong quá trình xây dựng, việc lựa chọn vật liệu như cát, sỏi, xi măng, sơn, đồ nội thất,... Hay chọn chủ thầu, thợ thi công điện, nước, thi công nội thất... là việc quan trọng. Tuy nhiên, điều này tốn rất nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu và quyết định lựa chọn được nhà thầu uy tín và vật liệu chất lượng với giá hợp lý.

Với những người bận rộn, đây chắc hẳn là một điều không mấy dễ dàng. Do đó, thay vì phải làm việc với nhiều người, nhiều đầu mối thì khi thuê dịch vụ xây nhà trọn gói, quý vị chỉ cần làm việc với một đơn vị duy nhất. Nhờ vậy mà chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian.

Tiết kiệm chi phí, công sức xây dựng

Nếu không sử dụng dịch vụ xây dựng trọn gói, quý vị sẽ phải đảm nhận toàn bộ công việc trong quá trình xây dựng. Đặc biệt, với những người không có kinh nghiệm, rất dễ dẫn đến khả năng mắc sai sót ở một số hạng mục nào đó và gây tăng chi phí thi công, chi phí sửa chữa không đáng có.

Vậy nên, để tính toán chi tiết và phù hợp với ngân sách ban đầu cũng như giảm thiểu các chi phí phát sinh, việc thuê đơn vị xây nhà trọn gói là giải pháp vô cùng hợp lý cho ngôi nhà của quý vị.

Đảm bảo chất lượng khi bàn giao

Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ KTS sẽ giúp quý vị tính toán kĩ lưỡng phương án thiết kế nhằm phù hợp với diện tích, đáp ứng công năng và đảm bảo thẩm mỹ khi thuê dịch vụ xây nhà trọn gói. Từ đó, mang đến không gian sống hoàn hảo và thoải mái cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Xây nhà trọn gói có chế độ bảo hành rõ ràng

Các nhà thầu uy tín thường có chế độ bảo hành rõ ràng để đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất. Không ai dám đảm bảo công trình của bạn không có những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng. Chính vì thế, chế độ bảo hành từ công ty xây nhà trọn gói sẽ khiến khách hàng an tâm hơn mà không phải chịu thêm chi phí sửa chữa.

Lưu ý khi trước khi chọn xây nhà trọn gói

Dự toán ngân sách của mình

Các gia chủ cần xác định trước ngân sách mình muốn đầu tư trước khi tìm hiểu về dịch vụ xây nhà trọn gói. Bởi đây là căn cứ để quý vị lựa chọn các hạn mức đầu tư và phương án thi công phù hợp. Đồng thời chủ động tài chính giúp quá trình xây dựng diễn ra suôn sẻ.

Xác định ngân sách xây nhà

Không nên ham các gói thầu rẻ

Giá thành là nhân tố quan trọng khiến các chủ đầu tư đi đến lựa chọn dịch vụ xây dựng. Song chúng tôi khuyên quý vị không nên ham gói xây nhà trọn gói giá rẻ mà thuê những đơn vị thiếu uy tín, chuyên nghiệp.

Nhiều dịch vụ quảng cáo với mức giá "trên trời" nhưng thực tế sử dụng các nguyên liệu kém chất lượng, ảnh hưởng đến tuổi thọ của công trình. Vì vậy, tốt hơn hết là nên chọn các đơn vị uy tín, có nhiều mức giá khác nhau để lựa chọn.

Chọn nhà thầu uy tín không nên ham rẻ

Xem xét chế độ bảo hành của nhà thầu

Sự uy tín, chuyên nghiệp của đơn vị xây nhà trọn gói còn thể hiện qua chế độ bảo hành. Theo đó, dựa vào diện tích và kiến trúc của mỗi ngôi nhà mà nhà thầu đã đưa ra chế độ bảo hành phù hơp nhất.

Lên kế hoạch xây dựng nhà

Trước khi chọn dịch vụ xây nhà trọn gói, gia chủ cần xác định các yếu tố về nhu cầu xây dựng. Hãy xem xét mục đích của việc xây nhà là để ở hay để kinh doanh, nghỉ dưỡng,... Từ đó, quý vị mới có thể xác định thiết kế và công năng trong căn nhà. Nếu có yêu cầu đặc biệt, quý vị nên liệt kê cụ thể để đảm bảo việc ký hợp đồng xây dựng nhà không gặp các tình huống phát sinh.

Lập kế hoạch xây nhà trọn gói

Chú trọng đến phong thủy

Khi xây dựng ngôi nhà của mình, việc xem phong thủy là điều vô cùng quan trọng mà các gia chủ nên cân nhắc. Điều này giúp đảm bảo quá trình xây dựng nhà luôn thuận lợi và đem lại may mắn cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Theo đó, nên tham khảo ý kiến của chuyên gia phong thủy để chọn ngày khởi công, đào móng đẹp.

Ngoài ra, quý vị cũng cần phải phân tích thêm về hướng nhà, màu sắc và thiết kế chính của nhà. Điều này sẽ giúp mang lại nhiều may mắn và tài lộc. Quý vị cũng có thể trao đổi với đơn vị nhà thầu và để có được những bản thiết kế phù hợp và đúng phong thủy nhất.

Chú trọng các yếu tố về phong thủy khi xây nhà trọn gói

Báo giá chi phí xây nhà trọn gói mới nhất năm 2023

Giá xây nhà trọn gói hình thức chìa khóa trao tay 2023

Hiện nay, giá xây nhà trọn gói 2023 đang dao động trong khoảng từ 5.000.000 - 7.500.000 VNĐ/m2. Mức giá này bao gồm các chi phí xây dựng phần thô và hoàn thiện cơ bản như: hệ thống điện nước, chiếu sáng, thiết bị vệ sinh,...

Báo giá xây nhà trọn gói 2023

(Lưu ý: Giá không bao gồm đồ nội thất và trang trí)

Chi phí xây nhà trọn gói chi tiết tại Hà Nội

Giữa vô vàn các công ty xây dựng nhà trọn gói hiện nay kéo theo rất nhiều hình thức và giá thành khác nhau. Tùy vào ngân sách và nhu cầu của mỗi gia đình để lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất. Mời quý vị tham khảo bảng báo giá chi tiết tại An Lộc hiện nay.

Xây trọn gói phần thô

Đối với đơn giá xây dựng phần thô, giá dao động từ 2.000.000 - 4.000.000 VNĐ/m2 sàn tùy vào từng loại hình nhà. Cụ thể:

  • Giá xây thô biệt thự: 3.500.000 - 4.500.000 VNĐ/m2 sàn
  • Giá xây thô nhà phố: 3.200.000 - 3.500.000 VNĐ/m2 sàn
  • Giá xây thô nhà cấp 4: 2.500.000 - 3.500.000 VNĐ/m2
  • Giá xây thô khách sạn: 3.000.000 - 3.500.000 VNĐ/m2
  • Giá xây thô quán cafe: 3.300.000 - 3.700.000 VNĐ/m2
Giá xây nhà trọn gói phần thô

Giá xây dựng các khu biệt thự liền kề đã phân lô phần thô

Các khu biệt thự liền kề đã được phân lô và hoàn thiện phần thô thì khi thuê đơn vị kiến trúc sẽ được xây dựng trọn gói hoàn thiện và lắp đặt nội thất. Chi phí xây dựng hạng mục này dao động trong khoảng từ 1.800.000 - 2.750.000 VNĐ/m2.

Chi phí nhân công

Nhân công là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của công trình xây nhà trọn gói. Đội ngũ thi công phải có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm xử lý tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.

Tại Hà Nội, đơn giá chi phí nhân công ty xây dựng dao động từ khoảng 1.200.000 - 1.700.000 VNĐ/m2. Trong đó, giá trung bình khoảng 1.350.000 VNĐ/m2. Mức giá phân hóa thành các mức chi phí nhân công giá rẻ, giá trung bình và giá cao cấp, tương xứng với chất lượng chuyên môn của đội ngũ thi công.

Chi phí nhân công

Lưu ý: Chi phí nhân công trên đây chưa bao gồm các hạng mục như cọc, cừ,… Mức giá này sẽ thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau tùy theo độ khó của từng công trình, vật liệu, diện tích xây, vị trí công trình, loại hình nhà ở,…

Báo giá xây nhà trọn gói một số loại hình nhà ở phổ biến

Chi phí xây nhà trọn gói nhà phố, biệt thự, nhà liền kề

STTHạng mụcĐơn giá
1Phần xây dựng: hoàn thiện trát tường, ốp lát nhà vệ sinh và sàn các tầng, bể nước ngầm, bê phốtĐơn giá nhân công: 600.000 – 750.000 VNĐ/m2
2Xây trát, ốp lát trong nhà, điện nước như đi đường dây, đi đường ống, công tắc, đường nước PVC,… Vật tư sẽ do đơn nhà xây dựng cung cấp1.300.000 – 1.800.000 VNĐ/m2
3Xây nhà trọn gói: trát tường, ốp lát gạch nhà vệ sinh, sàn các tầng, hệ thống điện nước, sơn bả, trần thạch cao, cầu thang, cửa sổ,…2.700.000 – 3.900.000 VNĐ/m2
4Xây dựng nhà ở trọn gói, chìa khóa trao tay bao gồm cả nội thất Báo giá chi tiết theo từng bản vẽ, công trình cụ thể

Giá xây nhà cấp 4 trọn gói:

STTLoại công trìnhĐơn giá
1Công trình có diện tích lớn hơn 350m23.050.000 VNĐ/m2
2Công trình có diện tích từ 300 – 350m23.250.000 VNĐ/m2
3Công trình có diện tích từ 250 – 300m23.400.000 VNĐ/m2
4Công trình có diện tích nhỏ hơn 250m2Báo giá chi tiết theo công trình thực tế

Cách để lựa chọn công ty xây dựng trọn gói uy tín

  • Có trình độ chuyên môn cao: Đối với nhà thầu, trình độ chuyên môn cao và trách nhiệm trong công việc là yếu tố tạo nên uy tín và sự tin tưởng cho chủ đầu tư. Với sự trách nhiệm cao họ sẽ tìm kiếm những nguyên vật liệu tốt, giá cả cạnh tranh để tiết kiệm chi phí cho chủ nhà. Đồng thời giám sát tiến độ thi công một cách chặt chẽ.
  • Hợp đồng rõ ràng: Hợp đồng ký kết giữa chủ đầu tư và nhà thầu cần phải ghi rõ các quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Và đính kèm với nó là những điều khoản phạt nếu vi phạm. Thêm vào đó, phần phụ lục của hợp đồng cần ghi rõ chi tiết về các khoản chi phí, vật tư,...
  • Cam kết đảm bảo thời gian: Đơn vị xây nhà trọn gói uy tín sẽ phải đảm bảo thực hiện đúng tiến độ thi công được thỏa thuận trước đó. Mỗi giai đoạn hoàn thành đúng thời gian như đã cam kết trong hợp đồng.
  • Bảo hành rõ ràng: Một đơn vị thi công chuyên nghiệp cần có chế độ bảo hành rõ ràng và cụ thể. Điều này được ghi rõ trong hợp đồng giữa hai bên để đảm bảo quyền lợi của chủ nhà.
Lựa chọn công ty xây nhà trọn gói uy tín

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá xây nhà trọn gói

Vị trí và quy mô xây dựng

Vị trí, địa điểm xây dựng nhà có ảnh hưởng đáng kể đến chi phí xây nhà trọn gói. Trong đó, việc lựa chọn nền đất là một trong những yếu tố tốn kém nhất, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc xử lý móng và xây dựng kết cấu chịu lực của căn nhà. Tùy thuộc vào mỗi vị trí xây dựng sẽ có phương pháp thiết kế bao che, chống nắng, chống ồn,... khác nhau để thuận tiện cho việc sinh hoạt nhất.

Ngoài ra, diện tích xây dựng, số tầng cũng sẽ ảnh hưởng đến mức giá xây dựng của căn nhà.

Phong cách kiến trúc, nội thất

Kiến trúc và nội thất cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành xây nhà trọn gói. Mỗi phong cách sẽ có những đặc trưng riêng, từ đường nét đến chi tiết thể hiện tinh thần của phong cách đó. Do đó, mỗi phong cách đòi hỏi sự đầu tư thời gian và công sức khác nhau từ đội ngũ kiến trúc sư và thợ thi công.

Chẳng hạn như, phong cách cổ điển có nhiều chi tiết cầu kỳ hơn so với phong cách hiện đại hay tối giản. Kéo theo giá thành xây dựng căn nhà theo phong cách cổ điển sẽ cao hơn so với phong cách hiện đại hay tối giản.

Vật liệu

Một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến giá xây nhà trọn gói đó là vật liệu xây dựng. Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại vật liệu với đặc điểm và giá thành khác nhau. Những vật liệu cao cấp có giá thành cao hơn, tuy nhiên chất lượng thường rất bền và lâu bền. Ngược lại, những loại vật liệu rẻ tiền thường không đảm bảo chất lượng. Do đó, chủ nhà cần cân nhắc tài chính gia đình để có thể lựa chọn được những loại vật liệu xây dựng phù hợp nhất.

Nội thất An Lộc - Đơn vị xây nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

Nội Thất An Lộc tự hào là một trong những công ty xây dựng và thiết kế nội thất thuộc top đầu trên cả nước. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, thi công nhà ở và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

Nội thất An Lộc - Đơn vị xây nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

Làm việc với phương châm "Nội thất An Lộc - Vũng Bước Niềm Tin", chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và quy trình để mang tới cho khách hàng trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong ngành xây dựng, đội thợ tay nghề chắc cùng xưởng sản xuất quy mô hơn 1000m2 ở 2 miền Bắc, Nam, An Lộc hứa hẹn sẽ mang tới sự hài lòng cho khách hàng khi đến với công ty.

Trên đây là toàn bộ thông tin và báo giá về dịch vụ xây nhà trọn gói. Hy vọng, bài viết giúp quý vị có thêm hiểu thêm về dịch vụ xây dựng nhà trọn gói và có thể tìm kiếm đơn vị nhà thầu uy tín và chuyên nghiệp để hợp tác. Bất cứ thắc mắc hay nhu cầu nào về xây dựng, thiết kế nội thất hay thi công, hãy liên hệ ngay với An Lộc qua hotline 0966 176 288 để được tư vấn nhanh và chính xác nhất.

Nội Thất An Lộc – Vững Bước Niềm Tin

Nhận xét