Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Hà Tây Millennium

 Thiết kế nội thất chung cư tại Hà Tây Millennium (Tháp Thiên Niên Kỷ) được nhiều khách hàng quan tâm, nhất là vào thời điểm những căn hộ đầu tiên được bàn giao vào cuối năm 2020. Nếu bạn chưa lựa chọn được ý tưởng thiết kế cho căn hộ của mình thì hãy cùng Nội Thất An Lộc tham khảo trong bài viết dưới đây.

Tùy vào sở thích mà chủ nhân có thể lựa chọn nhiều phong cách thiết kế nội thất chung cư khác nhau. Tuy nhiên, phong cách hiện đại vẫn được nhiều gia chủ yêu thích hơn cả. Trong bài viết này, An Lộc sẽ giới thiệu đến quý vị mẫu thiết kế nội thất căn hộ 65m2 phong cách hiện đại tại Tháp Thiên Niên Kỷ. Căn hộ có mặt bằng nằm trên trục A2A của tòa tháp này.

=>> Đừng bỏ lỡ các mẫu thiết kế nội thất chung cư mới nhất tại: https://anlocgroup.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu/

Thông tin chung cư Hà Tây Millennium

Trước khi tham khảo mẫu thiết kế nội thất chung cư thì hãy cùng An Lộc tìm hiểu một số thông tin về dự án Hà Tây Millennium:

Toàn cảnh dự án chung cư Hà Tây Millennium do TSQ làm chủ đầu tư
Toàn cảnh dự án chung cư Hà Tây Millennium do TSQ làm chủ đầu tư

Chung cư Hà Tây Millennium nằm trong dự án Tháp Thiên Niên Kỷ tọa lạc ngay mặt đường quốc lộ 6 (Số 4, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội). Dự án có tổng diện tích là 5.600m2 với hơn 800 căn hộ đơn, đôi và cho các gia đình với ban công thông thoáng và khu bếp ăn riêng rẽ, chắc chắn là địa điểm được nhiều gia đình lựa chọn.

Hatay Millennium nằm tại vị trí vàng của quận Hà Đông ở ngã tư giao cắt đường Chu Văn An và đường Quang Trung. Đối diện bưu điện Hà Đông và vườn hoa Hà Đông, có xe buýt đỗ trước cửa và ngay cạnh tuyến đường sắt trên cao Cát Linh, Hà Đông.

>> Chỉ đường đến dự án: https://g.page/HatayMillennium

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ tại Hà Tây Millennium

1. Góc chụp căn hộ 65m2 từ phần mềm thiết kế nội thất

Mẫu thiết kế căn hộ 65m2 tại Hà Tây Millennium được nội thất An Lộc thiết kế theo phong cách hiện đại. Với mong muốn không gian sống đẹp, tiện nghi nhất thì việc lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín cũng rất quan trọng.


Mặt bằng căn hộ A2A 65m2 tại Tháp Thiên Niên Kỷ

Mặt bằng căn hộ A2A 65m2 tại Tháp Thiên Niên Kỷ

Nhận xét

Đăng nhận xét