Kinh nghiệm xây dựng phòng thay đồ đẹp

 Thiết kế phòng thay đồ đẹp là cách bó trí không gian riêng tư giúp gia chủ thỏa sức với đam mê thời trang. Hiện nay nhiều thiết kế phòng thay quần áo hiện đại, mới lạ. Mỗi thiết kế đều mang đến sự tiện ích để giúp gia chủ có không gian ấn tượng nhất. Cùng Nội thất An Lộc tìm hiểu những mẫu phòng thử đồ thích hợp với mỗi diện tích khác nhau. Cùng theo dõi nhé!

Kinh nghiệm xây dựng phòng thay đồ đẹp

Bố trí ánh sáng hợp lý

Thiết kế phòng thay đồ thì bố trí ánh sáng là yếu tố mà gia chủ cần chú ý đến. Ánh sáng đèn phòng nên ưu tiên màu sắc nhẹ nhàng, tránh sử dụng đèn quá sặc sỡ tạo cảm giác khó chịu. Tuy nhiên ánh sáng cần phản chiếu rõ ràng để có thể nhìn quần áo, lựa chọn màu sắc thích hợp.

Phòng thay đồ đẹp là có ánh sáng được phân chia hợp lý
Phòng thay đồ đẹp là có ánh sáng được phân chia hợp lý

Không nên để phòng thử đồ nhiều cửa sổ điều này mất đi cảm giác riêng tư cho người sử dụng. Nên bố trí ánh sáng tự nhiên len lỏi trong phòng để tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Mẫu phòng thay quần áp đẹp, độc đáo
Mẫu phòng thay quần áp đẹp, độc đáo

Phân chia diện tích phù hợp

Vì phòng thử đồ chiếm một phần diện tích trong căn nhà nên phân chia diện tích thích hợp. Phòng thay đồ đẹp là khi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ. Phòng thay đồ nhỏ hay lớn thì phải bố trí không gian lưu trữ đồ đạc thích hợp.

Thiết kế mới kạ, đặc sắc đến từng chi tiết
Thiết kế mới lạ, đặc sắc đến từng chi tiết

Gia chủ nên thiết kế hợp lý từ không gian treo, không gian đồ gấp đến không gian mà tủ đồ chiếm dụng. Sắp xếp mọi thứ vừa đạt hiệu quả thẩm mỹ lại đáp ứng được diện tích cho không gian. Ngoài ra điều này cần chú trọng khi đối với thiết kế phòng thay đồ đẹp cho shop thời trang hay những căn hộ có diện tích nhỏ.

Phòng thay đồ có sự kết hợp phong cách tân cổ điển và hiện đại
Phòng thay đồ có sự kết hợp phong cách tân cổ điển và hiện đại

Tính toán không gian lưu trữ khoa học

Mẫu phòng thay đồ đẹp là nơi lưu trữ quần áo và các phụ kiện cần thiết khác. Do đó khi sắp xếp tủ đồ sao cho khoa học, hợp lý, đảm bảo sự lưu trữ gọn gàng. Tránh trường hợp bố trí thiếu khoa học gây khó khăn trong quá trình sử dụng. Đồng thời  thất lạc các vật dụng quan trọng khi sử dụng lúc cần thiết.

Nhận xét