Thiết kế nội thất chung cư hiện đại 220m2 tại Discovery Complex

 Thiết kế nội thất chung cư 220m2 bạn hoàn toàn có thể đưa ra những ý tưởng mới lạ, độc đáo. Đồng thời bạn có thể đưa ra mong muốn của mình với kiến trúc sư để họ tư vấn, phân bố một cách hợp lý. Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại 220m2 tại Discovery Complex mà bạn có thể tham khảo:

THÔNG TIN CÔNG TRÌNH:

  • Diện tích: 220m2
  • Vị trí: Chung cư Discovery Complex, 302 Đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại
  • Hạng mục: Phòng khách + Bếp, 2 phòng ngủ (phòng trẻ em không thiết kế 3D), phòng làm việc.

Bản vẽ mặt bằng căn hộ 220m2 tại Discovery Complex

Bản vẽ mặt bằng căn hộ 220m2 chú thích giúp gia chủ hình dung về tổ ấm của mình. Có thể quan sát cách bố trí phòng ngủ khoa học, lịch sự giúp không gian nghỉ ngơi đảm bảo sự riêng tư, thoáng đãng. Mỗi phòng ngủ đều thêm cửa sổ nhằm tạo môi trường sống hòa hợp với thiên nhiên. Các không gian chức năng khác như: phòng bếp, phòng ăn, phòng khách,…tạo sự thuận tiện, dễ dàng trong quá trình sinh hoạt của đại gia đình.

Tổng thể mặt bằng căn hộ phân chia khoa học, gọn gàng. Phân chia hopwj lý giúp căn hộ trở nên rộng rãi, dễ chịu trong quá trình sinh hoạt
Tổng thể mặt bằng căn hộ phân chia khoa học, gọn gàng. Phân chia hopwj lý giúp căn hộ trở nên rộng rãi, dễ chịu trong quá trình sinh hoạt

Phối cảnh 3D nội thất chung cư 220m2

+ Phòng khách, bếp

Nội thất phòng khách và bếp dều lựa chọn gam màu trung tính để bố trí nội thất nhằm mang đến sự gọn gàng, ngăn nắp. Bên cạnh đó màu vân gỗ làm điểm nhấn ở vị trí cửa không chỉ nổi bật đồ nội thất mà còn hài hòa với tổng thể căn phòng. Đặc biệt những chậu cây xanh được bố trí đều trong các khu vực phòng giúp cân bằng màu sắc. Đồng thời giúp không gian sống dễ chịu, hòa hợp với thiên nhiên. Đặt cây xanh trong phòng bếp cũng là cách lọc mùi, đào thải chất độc nhằm hạn chế sự ngột ngạt, bí bách.

Màu sắc được kết hợp hài hòa, tinh tế đến từng đường nét
Màu sắc được kết hợp hài hòa, tinh tế đến từng đường nét
Đồ nội thất đơn giản, nhã nahựn nhưng không làm mất đi nét đặc trưng vốn có của nội thất phong cách hiện đại
Đồ nội thất đơn giản, nhã nhặn nhưng không làm mất đi nét đặc trưng vốn có của nội thất phong cách hiện đại
>> Xem tiếp bài viết: https://anlocgroup.com/du-an/thiet-ke-noi-that-chung-cu-hien-dai-220m2-tai-discovery-complex/

Nhận xét