Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m đẹp lung linh

 Thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m luôn luôn tạo được sự thu hút bởi những lối thiết kế vô cùng đặc biệt, ấn tượng. Nhà mặt tiền 7m 2 tầng có chi phí tiết kiệm mà vẫn đầy đủ công năng và tính thẩm mỹ cao. Cùng Nội Thất An Lộc tham khảo qua một số mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m tiêu biểu qua bài viết bên dưới nhé!

Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 7m 2 tầng mái thái đẹp

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m mái thái

Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng phía dưới bao gồm có: phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ăn, 1 vệ sinh chung, gara ô tô, sảnh thang. Tất cả mọi thứ đều được sắp xếp rất hợp lí, hài hòa. Bước chân qua sảnh chính sẽ là phòng khách với không gian phòng vuông vắn, đặt chính giữa của ngôi nhà. Phòng khách được đặt ngay gần sát cửa sổ tạo không gian thoáng mát, thư giãn hơn khi uống trà tiếp khách.

Bản vẽ nhà 2 tầng mặt tiền 7m tầng 1
Bản vẽ nhà 2 tầng mặt tiền 7m tầng 1
Bản vẽ nhà 2 tầng mặt tiền 7m tầng 1
Bản vẽ nhà 2 tầng mặt tiền 7m tầng 1 tầng 2

Đặc điểm nhà 2 tầng mặt tiền 7m mái thái

Thiết kế nhà 2 tầng mái thái với tông màu gỗ giúp cho chúng ta có cảm giác chắc chắn hơn. Nhìn vào mọi thứ rất hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. Những khoảng thời gian áp lực nhất bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên để thư giãn. Hương thơm cỏ cây sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mái nhất.

XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT: https://anlocgroup.com/mau-thiet-ke-nha-2-tang-mat-tien-7m-dep/

Nhận xét